Nhắn tin Thương hiệu
Giá Bán: 1.000.000 VNDBản quyền: Vĩnh viễn
Doanh nghiệp bạn đã biết tới giải pháp SMS Marketing ?Đây được coi là giải pháp Marketing hiệu quả với chi phí thấp...Tuy
nhiên với các cách làm hiện nay, khách hàng nhận được tin nhắn từ các
đầu số dài và gửi tràn lan (spam sms). Ngoài ra cách thức gửi sms bằng
sim không qua đăng ký về nội dung tin nhắn và cách thức gửi đang vi phạm
về quy định Quảng cáo qua SMS của Bộ thông tin và truyền thông. Vậy làm
thế nào để có thể đưa Thông tin, Sản phẩm, Shương hiệu tới khách hàng
một cách nhanh nhất ? Chúng tôi đã đưa ra giải pháp tuyệt với cho doanh
nghiệp bạn đó là giải pháp SMS BrandName Marketing để quảng bá thương
hiệu một cách hiệu quả - uy tín và chất lượng. SMS Brandname không phải
là tin nhắn rác, không vi phạm quy định về quảng cáo.
SMS BrandName MarketingVì sao nên sử dụng SMS BrandName DDS?· Tăng mức độ nhận biết thương hiệu
· Lọc chi tiết đối tượng nhận quảng cáo
· Chi phí thấp hơn so với các hình thức quảng cáo khác
· SMS Brand Name của DDS VietNam
Bạn có muốn thay tên người gửi là các số điện thoại dài, khó nhớ
hay bị đánh đồng với spam người dùng, không đáng tin tưởng…Thành tên
thương hiệu, sản phẩm dịch vụ của bạn, hiển thị ngay trên điện thoại của
người nhận ?
Quyền lợi của doanh nghiệp khi sử dụng dịch vụ SMS Brandname của DDS:
Bạn sẽ được cấp Account của hệ thống dịch vụ, để: Upload thông tin dịch vụ
Theo dõi:· Số SMS gửi đi
· Số SMS gửi đi thành công
· Số SMS phản hồi
· Biến động tài khoản trực tuyến
· Đối tượng nhận tin là các thuê bao Viettel – Vina – Mobile –
VietnamMobile – Beeline được phân loại theo yêu cầu của khách hàng Theo
nhiều tiêu chí khác nhau: vùng/miền, giới tính, độ tuổi…
Để sử dụng
• Đặt mua gói tin SMS brand
• Bạn sẽ được cấp Account để gửi tin nhắn qua giao diện web
• Hoặc dùng API để tự viết phần mềm gửi tin, tích hợp vào Hệ thống riêng.
* Bạn có thể đăng ký làm đại lý (Reseller) với nhiều ưu đãi.
Quy định sử dụng:• DDS chỉ cung cấp dịch vụ truyền tải tin nhắn.
• Đối tác thực hiện quản lý danh sách khách hàng.
• Đối tác chịu trách nhiệm nội dung tin nhắn, & tuân thủ các quy định về chống SPAM và tin nhắn “rác”.